เทคนิคและกิจกรรมทำให้หุ่นดี

วิธีทำให้หุ่นดี



 ต้องทานอาหารมื้อละ 1 จาน และมื้อเย็น ก่อน 6 โมงเย็นเท่านั้น ไม่ควรทานอะไร ขณะที่กำลังทำกิจกรรมอื่นๆอยู่ เช่นขณะกำลังอ่านหนังสือ ทำงาน เล่นอินเตอร์เน็ต ดูทีวี หรือขณะนั่งรถ เพราะการทำเช่นนี้บ่อยๆ จะทำให้ปริมาณแคลอรีมากเกินกว่าความจำเป็น และที่แย่ไปกว่านั้น คือคุณจะอ้วนแบบไม่รู้ตัว เลือกรับประทานอาหารที่ให้พลังงานต่ำ

อย่าทานอาหารที่มีไขมันสูง เช่นข้าวมันไก่ ข้าวขาหมูเป็นอันขาด หลีกเลี่ยงอาหารไขมันสูง หรือแกงกะทิ รวมถึงน้ำอัดลมทุกชนิด หรือถ้าอยากดื่มนม ไม่ว่าจะเป็นนมพร่องมันเนย นมเปรี้ยว ควรดื่มก่อนเข้านอนอย่างน้อย 4 ชั่วโมง เบเกอรี่ถ้าอยากผอม ก็ไม่ควรทานเลย หรือทานได้สัปดาห์ละครั้ง และครั้งละชิ้นสองชิ้นเท่านั้น 

หลีกเลี่ยงการทานลูกอม เพราะลูกอมชนิดต่างๆ ล้วนมีน้ำตาลเป็นส่วนผสม ทานผลไม้มากๆ ยกเว้นผลไม้ที่มีรสหวาน ให้พลังงาน และปริมาณน้ำตาลสูง เช่นทุเรียน เงาะ ละมุด ลำไย ขนุน ดื่มน้ำสะอาด อย่างน้อยวันละ 6-8 แก้ว เป็นประจำเพียงเท่าก็สามารถที่จะช่วยทำให้หุ่นดีได้อย่างสบาย.

จากใจผู้เขียน

Sucie

ความสวยช่วยสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง รูปร่างหุ่นดีสวยงามเซ็กซ์ซี่ ย่อมเป็นที่ต้องตาต้องใจ กับผู้พบเห็น...เนื้อหาข้อความที่รวมอยู่ในนี้ หวังว่าอาจจะมีประโยขน์และมีส่วนช่วยแก่ท่านผู้ผู้อ่านที่แวะมาเยี่ยมเยียมที่ต้องการและแสวงหาวิธีที่จะทำให้หุ่นดีผิวสวย หน้าตาดูอ่อนกว่าวัย หากแม้นว่าเนื้อหาข้อความในนี้ เกิดประโยชน์แก่ทุกท่านที่บังเอิญผ่านแวะมา..แม้เพียงน้อยนิด ผู้เขียนก็ดีใจสุดๆแล้วค่ะ ที่ได้แบ่งปัน...

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...