โยคะกับความงาม

โยคะกับความงาม



การฝึกโยคะนั้น ไม่เพียงจะช่วยเรื่องความงาม แต่ยังช่วยเรื่องสุขภาพด้วย การฝึกโยคะเป็นการฝึกให้ร่างกายของท่านสวยสง่างาม และ จะทำให้ร่างกายของท่านแข็งแรง และเพิ่มความยืดหยุ่นของกระดูกสันหลังทำให้เลือกและสารอาหารนั้น สามารถผ่านไปเสียงเส้นประสาท ส่วนต่างๆ ทำให้การทำงานของต่อมไรท่อทำงานได้ดีขึ้น มีการยืดกล้ามเนื้อและยังช่วยกระชับส่วนต่างๆของร่างกายให้ดูดีอีกด้วย สุดท้ายโยคะจะเป็นการฝึกให้ ร่างกายสัมพันธ์กับการหายใจเข้าออก ให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเพราะฉะนั้นไม่ใช่เรื่องยากที่จะ ฝึกโยคะแล้วจะสามารถลดความอ้วน หรือลดน้ำหนักได้นั้นเอง 9 ท่าโยคะเพื่อการลดน้ำหนัก ลดความอ้วนประโยชน์จากการฝึกโยคะ คือ การที่เราได้ฝีกโยคะทำให้ กาย จิตใจ ของเราแน่วแนว สงบและ มีสมาธิ ร่างกายผ่อนคลายจากการตึงเครียด นอกจากนี้ การฝึกโยคะยังช่วยรักษา ระบบต่างๆของร่างกาย กล้ามเนื้อกระดูก ระบบเส้นประสาทต่างๆให้สมบูรณ์ และสร้างสมดุลให้ร่างกาย
ประโยชน์การฝึกโยคะด้านสุขภาพ ทำให้ร่างกายเพิ่มความยืดหยุ่น การเคลื่อนไหวออกกำลังเป็นไปได้สะดวกทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ห่างไกลจากเรื่องไม่สบาย อ่อนแอทำให้ร่างกายเกิดการเผาผลาญ การดูดซึมอาหาร การขับถ่ายดีขึ้นการทำงานของหัวใจมีประสิทธิภาพมากขึ้นช่วยทำให้อวัยวะภายในของร่ายกายสร้างสมดุลทำงานได้ดีขึ้นช่วยทำให้ระบบหายใจ หายใจได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ทำให้ร่างกายสดใส สดชื่นขึ้นทำให้ช่วยบำบัดและบรรเทาความเจ็บปวดตามกระดูกและไขข้อต่างๆให้อาการดีขึ้นทำให้มีสรีระกระชับได้สัดส่วน รูปร่างสวยงามมากยิ่งขึ้นทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ดูอ่อนเยาว์ สดใส ผุดผ่องชวนมองใช้ในทางบำบัดรักษาโรคต่างๆ ที่มีสาเหตุเกิดมาจากความเครียดประโยชน์การฝึกโยคะด้านจิตใจและสมาธิทำให้มีความสดใสร่างเริงในการดำเนินชีวิตทำให้มีสติ จิตใจไม่ว้อกแว้ก มีสมาธิในการทำงานใดๆทำให้ร่างกายไม่มีความเครียดผ่อนคลายช่วยทำให้นอนหลับ หมดภาวะการตึงเครียดเมื่อฝึกอย่างเป็นประจำ
ที่มา http://www.yogathai.net/

จากใจผู้เขียน

Sucie

ความสวยช่วยสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง รูปร่างหุ่นดีสวยงามเซ็กซ์ซี่ ย่อมเป็นที่ต้องตาต้องใจ กับผู้พบเห็น...เนื้อหาข้อความที่รวมอยู่ในนี้ หวังว่าอาจจะมีประโยขน์และมีส่วนช่วยแก่ท่านผู้ผู้อ่านที่แวะมาเยี่ยมเยียมที่ต้องการและแสวงหาวิธีที่จะทำให้หุ่นดีผิวสวย หน้าตาดูอ่อนกว่าวัย หากแม้นว่าเนื้อหาข้อความในนี้ เกิดประโยชน์แก่ทุกท่านที่บังเอิญผ่านแวะมา..แม้เพียงน้อยนิด ผู้เขียนก็ดีใจสุดๆแล้วค่ะ ที่ได้แบ่งปัน...

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...