เคล็ดลับสำหรับคนอยากหุ่นดี

เคล็ดลับสำหรับคนอยากหุ่นดี  


ผู้ที่เผชิญชะตากรรม หรือผู้ที่มีประสบการณ์เดียวกันมักจะเข้าใจกันและกันเป็นอย่างดี สำหรับผู้ที่ต้องการลดความอ้วนก็เช่นกันบางครั้งคนที่มีประสบการณ์ในการลดน้ำหนักมาก่อน น่าจะให้คำแนะนำในการเตรียมตัว การแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้ดี 

หากคุณมีโอกาสได้พูดคุย หรือ สอบถามผู้ที่มีประสบการณ์ดังกล่าวแล้วเชื่อว่า คุณจะไม่เหงา และไม่ท้อง่าย ๆ แน่นอน การแลกเปลี่ยนกับบุคคลดังกล่าวจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนพูดกับคนรู้ใจเข้าใจคุณ แล้วทุกอย่างจะสร้างความเชื่อมั่นในการที่จะลดน้ำหนักของคุณให้มีมากขึ้นแน่นอน เริ่มวันนี้ 

หากคิดที่จะปั้นรูปร่างของคุณให้สวยงามแล้ว อย่าผัดวันประกันพรุ่งอีกเลย บอกตัวเองไปเลยว่า “ฉันจะสวยตั้งแต่วันนี้” แล้วเริ่มต้นอย่างจริงจัง ทำอย่างสม่ำเสมอ ขืนคุณยิ่งเริ่มช้า อุปสรรคยิ่งมาก คุณจะยิ่งท้อไปกันใหญ่  
การเริ่มต้นนั้นจะต้องรู้ตัวเองว่า คุณพร้อมแล้วที่จะต่อสู้กับความเบื่อหน่าย ความอยาก ความอึดอัดใจของตัวเอง แล้วบอกตัวเองว่า “ฉันเอาจริงแล้วคราวนี้” มันก็จะช่วยให้ความพยายามของคุณเริ่มเป็นรูปเป็นร่างอย่างแน่นอน ปั้นหุ่นสวยเพื่อฝันของคุณตั้งแต่วันนี้เลยนะคะ  

ขอแรงสนับสนุน การที่เราจะตั้งใจลดน้ำหนักนั้น ดูเหมือนจะเป็นเรื่องใหญ่ หรือ บ่งบอกถึงความเปลี่ยนแปลงของชีวิตเลยก็ว่าได้ ดังนั้น คนในครอบครัว จึงน่าจะมีส่วนส่งเสริมและให้กำลังใจด้วย ไม่ต้องอายหรอก หากคุณจะเข้าไปบอกพ่อแม่ พี่น้อง ให้เขาเอาใจช่วยคุณ คนเหล่านั้นจะสามารถช่วยเหลือคุณได้เป็นอย่างดี อาจเป็นไปในแนวทางห้าม หรือ ช่วยควบคุมอาหาร หรือจะส่งเสริมเป็นเพื่อนคุณเวลาที่คุณออกกำลังกายก็น่าสนอยู่ เห็นไหมคะ ถ้าคุณขอแรงใจจากครอบครัวแล้ว ผลที่ตามมา มันดีกว่าการที่คุณจะทำคนเดียวแน่นอน ขอบอกเลย 



จากใจผู้เขียน

Sucie

ความสวยช่วยสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง รูปร่างหุ่นดีสวยงามเซ็กซ์ซี่ ย่อมเป็นที่ต้องตาต้องใจ กับผู้พบเห็น...เนื้อหาข้อความที่รวมอยู่ในนี้ หวังว่าอาจจะมีประโยขน์และมีส่วนช่วยแก่ท่านผู้ผู้อ่านที่แวะมาเยี่ยมเยียมที่ต้องการและแสวงหาวิธีที่จะทำให้หุ่นดีผิวสวย หน้าตาดูอ่อนกว่าวัย หากแม้นว่าเนื้อหาข้อความในนี้ เกิดประโยชน์แก่ทุกท่านที่บังเอิญผ่านแวะมา..แม้เพียงน้อยนิด ผู้เขียนก็ดีใจสุดๆแล้วค่ะ ที่ได้แบ่งปัน...

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...