วิธีไม่ให้เกิดริ้วรอยดูอ่อนกว่าวัย


ขจัดริ้วรอยและดูสาวตลอดเวลา



กระบวนการธรรมชาติและการเปลี่ยนแปลงตามวัยเเมื่อเรามีอายุมากขึ้น ก็จะปรากฎมีริ้วรอยย่นบนใบหน้าและดูแก่ไปตามวัย แต่อย่างไรก็ตามมีวิธีที่จะช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยย่นบนใบหน้าและทำให้ดูอ่อนกว่าวัยได้ ด้วยวิธีดังนี้:
ดื่มน้ำให้มากทุกวันหรืออย่างน้อยวันละ 8 แก้ว เพราะร่างกายของเราประกอบไปด้วยน้ำ ถึง 60% การดื่มน้ำอย่างเพียงพอกับสัดส่วนที่ร่างกายจะต้องนำไปใช้ประโยชน์ต่อระบบอวัยวะภายใน และช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้อย่างราบรื่น และจะทำให้ลำไส้ทำงานอย่างปกติขจัดของเสียออกจากร่างกาย เป็นผลช่วยให้ผิวยืดหยุ่น สดใส ชุ่มชื้น ไร้ริ้วรอย
ต้องทำจิตใจให้สดชื่นปราศจากความเครียดเป็นตัวปํญหาที่ทำให้แก่เร็วความวิตกกังวลต่างๆ ความเครียดจะทำให้ร่างกายขาดความสมดุลย์ทำให้เชลล์ที่จะซ่อมแซมส่วนต่างๆที่เสียหายไม่ทำงาน ควรขจัดความเครียดด้วยการออกกำลังกาย เล่นโยคะ การนั่งสมธิ การหายใจเข้าลึกๆ เพื่อเพิ่มออกซิเจนทำให้เลือดไหลเวียนเป็นปกติ จะช่วยให้สมองของคุณพอดีและช่วยให้คุณรู้สึกและดูอ่อนกว่าวัย
พอกหน้าด้วยผลไม้เช่นมะละกอที่หั่นเป็นชิ้นบางๆลงบนใบหน้า เพราะเอนไซม์ผลไม้ เรียกว่าพาเพอิน จะขจัดผิวแห้งออก และลดการสะสมของเมลานิน หรือจะใช้สตรอเบอร์รี่หั่นบางๆ ที่อุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีน และวิตามิน A ช่วยในการฟื้นฟูของคอลลาเจน ช่วยดูแลผิวหน้าและแก้ไขปัญหาริ้วชะลอความแก่ตามวัย
ทานผักและผลไม้เพิ่มขึ้น ควรงดบริโภคเนื้อแดงจากสัตว์ต่างๆ ควรหันมาบริโภคอาหารจากทะเลถ้าเป็นไปได้ ขนมปังขาวถ้าเลิกบริโภคได้ยื่งดีหันมาบริโภค ผลิตภัณฑ์จากธัญญพืชแทน เส้นใยจากผักผลไม้จะช่วยให้คุณดูสดใสและดูอ่อนกว่าวัย


จากใจผู้เขียน

Sucie

ความสวยช่วยสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง รูปร่างหุ่นดีสวยงามเซ็กซ์ซี่ ย่อมเป็นที่ต้องตาต้องใจ กับผู้พบเห็น...เนื้อหาข้อความที่รวมอยู่ในนี้ หวังว่าอาจจะมีประโยขน์และมีส่วนช่วยแก่ท่านผู้ผู้อ่านที่แวะมาเยี่ยมเยียมที่ต้องการและแสวงหาวิธีที่จะทำให้หุ่นดีผิวสวย หน้าตาดูอ่อนกว่าวัย หากแม้นว่าเนื้อหาข้อความในนี้ เกิดประโยชน์แก่ทุกท่านที่บังเอิญผ่านแวะมา..แม้เพียงน้อยนิด ผู้เขียนก็ดีใจสุดๆแล้วค่ะ ที่ได้แบ่งปัน...

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...