ลดหน้าท้องให้แบนราบ


วิธีลดหน้าท้องให้แบนราบ



รับประทานอาหารแต่เช้าๆ จะช่วยทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดีไปตลอดทั้งวัน และมีโอกาสได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์มากกว่าอาหารในมื้ออื่นๆ เพราะถ้าคุณรับประทานอาหารเช้า ก่อนเวลาเที่ยงคุณจะไม่หิวแน่นอน แต่ถ้าคุณอดอาหารในช่วงเช้า ก่อนเที่ยงคุณจะเริ่มหิวและอาจจะหาของขบเคี้ยวต่างๆ มารับประทานเล่น ซึ่งไม่มีประโยชน์ และทำให้อ้วน รับประทานผักให้มากๆ การรับประทานผักให้มากๆ ให้ได้สัก 5 ครั้ง/วัน ทำให้ ลดพุง ได้เลย หรือจะเลือกรับประทานผักเป็นอาหารว่าง ส่วนเนื้อสัตว์ ลดประมาณให้น้อยลงรับประทานเนื้อสัก 2 – 3 มื้อในหนึ่งอาทิตย์ก็พอ
ออกกำลังกายโดยการบริหารหน้าท้องและเพิ่มกล้ามเนื้อ โดยการที่ก่อนนอนลองซิตอัพสัก 15 ครั้ง และถ้ามีเวลา ก็ออกกำลังกายบ้าง โดยจะเข้าฟิตเนสส์ เล่นแบดมินตัน หรือว่ายน้ำก็ได้ เพราะการออกกำลังกายทุกชนิด จะช่วยสลายให้ไขมันแปรสภาพเป็นกล้ามเนื้อ การเดิน ถือเป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่ง ควรเดินให้ได้ทุกวัน ให้ได้อย่างน้อยวันละ 30 นาที อย่าทำตัวเองให้เครียด เพราะถ้าหากคุณเอาแต่นั่งหน้านิ่วคิ้วขมวดเก็บกด คิดมาก เวลาเครียดแล้ว ความเครียดที่เป็นตัวร้ายนี้จะไปเร่งฮอร์โมนคอร์ติซอล (Cortisol) ให้ทำงานมากขึ้น และเมื่อเรามีฮอร์โมนตัวนี้มากขึ้นเมื่อไร เจ้าฮอร์โมนตัวนี้ก็จะส่งไขมันของเราไปกองที่หน้าท้องจนหมด อันจะทำให้เรามีพุงยื่นเหมือนชูชกได้ เพราะฉะนั้น ถ้าเครียดจงหลับตาสูดหายใจลึกๆ ทำใจให้สบายจะดีกว่า ลดละเลิกแอลกอฮอล์อย่างเด็ดขาด เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเบียร์ เพราะเบียร์จะทำให้หน้าท้องคุณยื่นได้อย่างน่าเกลียดแต่ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ให้ดื่มแต่น้อย กินอาหารเสริมหรือวิตามิน เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยในการลดหน้าท้อง โดยเลือกรับประทานวิตามิน E เนื่องจากวิตามิน E จะช่วยป้องกันโรคหัวใจ ไข้หวัด และมะเร็งได้แล้ว วิตามิน E ยังช่วยป้องกัน หน้าท้องขยายได้ด้วย เพราะวิตามิน E นั้นมีสารต่อต้านอินซูลิน อันจะทำให้เราอ้วนได้นั่นเอง เพียงแค่นี้ คุณก็จะมีหน้าท้องที่แบนราบไร้ไขมันส่วนเกินมากวนใจ

จากใจผู้เขียน

Sucie

ความสวยช่วยสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง รูปร่างหุ่นดีสวยงามเซ็กซ์ซี่ ย่อมเป็นที่ต้องตาต้องใจ กับผู้พบเห็น...เนื้อหาข้อความที่รวมอยู่ในนี้ หวังว่าอาจจะมีประโยขน์และมีส่วนช่วยแก่ท่านผู้ผู้อ่านที่แวะมาเยี่ยมเยียมที่ต้องการและแสวงหาวิธีที่จะทำให้หุ่นดีผิวสวย หน้าตาดูอ่อนกว่าวัย หากแม้นว่าเนื้อหาข้อความในนี้ เกิดประโยชน์แก่ทุกท่านที่บังเอิญผ่านแวะมา..แม้เพียงน้อยนิด ผู้เขียนก็ดีใจสุดๆแล้วค่ะ ที่ได้แบ่งปัน...

0 ความคิดเห็น:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...